A r t i c l e

 

    ในงานสำคัญต่าง ๆ เช่น งานประชุม สัมมนา งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานแต่งงาน งานบวช การจัดทัวร์ งานอภิรรรมศพ ฯลฯ และไม่ว่างานเล็กหรือใหญ่ สิ่งสำคัญนอกจากการจัดเตรียมสถานที่ นั้นคือเรื่องของอาหารสำหรับแขกในงาน ทำไมจึงต้องเลือกใช้ Snack box ?

   Snack box หรือขนมกล่อง เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ผู้จัดงานเลือกใช้บริการ เพื่อลดขั้นตอนในการจัดเตรียมอาหารสำหรับแขกในงาน อีกทั้ง Snack box ยังมีเมนูเบเกอรี่ที่หลากหลาย เช่น แซนวิชทูน่า, ขนมปังไส้กรอก, ทาร์ตไข่, เค้กฟอยทอง, เค้กช็อคโกแล็ต, ชิฟฟ่อน และแยมโรล เป็นต้น สามารถเลือกเมนูเบเกอรี่สำหรับจัด Snack box ได้ตามต้องการ พร้อมบรรจุในกล่อง ง่ายต่อการเสิร์ฟ สะดวกรวดเร็ว ไม่วุ่นวายกับการเก็บล้างภาชนะ เพราะอาหารเปรียบเสมือนหน้าตาของงาน ผู้จัดงานจึงต้องพิถีพิถันในการเลือกบริการจัด Snack box ซึ่งต้องคำนึงถึง ความสดใหม่ สะอาด อร่อย บรรจุภัณฑ์ที่สวยงาม และราคาที่เหมาะสม

   Humble Crumb the Bakery บริการจัด Snack box ตามความต้องการ (Made to Order) ด้วยเบเกอรี่หลากหลายเมนูที่รังสรรค์ด้วยความตั้งใจ อบใหม่ทุกครั้งที่สั่ง ไม่ใส่วัตถุกันเสีย พร้อมบริการจัดส่งถึงที่ เราเชี่ยวชาญเรื่องอาหารจัดเลี้ยงสำหรับงานสำคัญต่างๆ บริการอย่างมืออาชีพ ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี พิถีพิถันใส่ใจทุกขั้นตอน เพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับทุกงานสำคัญของคุณ 

      

Visitors: 93,875